Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Các loại biển quảng cáo đẹp cho nhà hàng

   Ngay nay, để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng, biển quảng cáo cũng trở nên đa dạng hơn về thiết kế, kích thước và cả chất liệu. Để giúp bạn có thể hiểu hơn về các loại biển quảng cáo và có sự lựa chọn phù hợp cho nhà hàng của mình, Sài Gòn CPA đã tổng hợp các loại biển quảng cáo đẹp cho nhà hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Các loại biển quảng cáo đẹp cho nhà hàng

1/ Mẫu biển quảng cáo in bạt

Biển quảng cáo in bạt là loại bạt được tạo ra từ nhựa PVC, có màu trắng sữa, chúng được phủ lên một lớp màng để tạo sự liên kết. Hiện mẫu biển hiệu quảng cáo in bạt là loại biển quảng cáo được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất do giá thành thấp và khả năng thích ứng với nhiều điều kiện thực tế.

Chúng ta hoàn toàn có thể thấy biển quảng cáo in bạt hiflex xuất hiện khắp nơi từ quán trà đá vỉa hè, cho đến cửa hàng tạp hóa hay đến cả những đại công ty.

2/ Mẫu biển quảng cáo alu

Đặc điểm chung bảng hiệu chữ nổi alu là có tấm nền là alu và được kết hợp với bộ chữ được làm từ nhiều chất liệu khác như mica, inox,... Chúng ta có thể thấy ở phía dưới là những loại biển này có rất nhiều màu sắc, đó chính là nhờ khả năng đa dạng màu sắc của tấm Alu.

Biển hiệu quảng cáo 1

3/ Mẫu biển quảng cáo đứng

Cũng tương tự như với những dòng biển quảng cáo ngang, biển đứng giúp thu hút khách hàng, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, tổ chức và tất nhiên quảng cáo cả sản phẩm mà bạn cung cấp cho thị trường. Tuy nhiên biển quảng cáo đứng lại có khả năng thu hút khách hàng tốt hơn. Bởi khả năng có thể sử dụng 2 mặt. Dù khách hàng có di chuyển từ hướng nào đi tới thì tấm biển hiệu đứng này cũng sẽ thu hút ánh nhìn, sự quan tâm của người khác dành cho mình dễ dàng hơn.

4/ Mẫu biển quảng cáo đèn led

Trong các loại biển quảng cáo đẹp cho nhà hàng thì đèn led là một trong những hình thức quảng cáo đang được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây.

Biển quảng cáo đèn led được làm từ những chiếc đèn led gắn xung quanh biển quảng cáo với đủ màu sắc và chất liệu khác nhau.

Mặc dù chi phí cao hơn một số loại hình quảng cáo khác nhưng biển quảng cáo đèn led luôn mang lại hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần.

5/ Mẫu biển quảng cáo neon sign

Biển quảng cáo neon sign đã từng có một thời hoàng kim khi mà được đa số các nhà hàng, quán cà phê và một số lĩnh vực kinh doanh buổi tối xem nó như là sự lựa chọn số 1. Kết hợp với bộ điều khiển, neon sign có thể tạo ra những hiệu ứng bất ngờ và ấn tượng mà không một loại đèn nào khác có thể làm được

Mặc dù giờ đây biển đèn LED đã kế ngôi, nhưng neon sign vẫn còn nhiều người ưa chuộng do chi phí đầu tư ban đầu thấp, độ bền cao, bảo trì dễ dàng và dễ dàng thay lắp khi gặp sự cố.

Đơn vị thi công biển quảng cáo cho nhà hàng uy tín tại TP. HCM

Sài Gòn CPA luôn cập nhật những mẫu bảng hiệu quảng cáo mới nhất dành cho khách hàng, do đó khi đến với chúng tôi bạn sẽ có cho mình thêm nhiều cơ hội lựa chọn những mẫu biển quảng cáo đẹp mắt, phù hợp.

Giá thành biển quảng cáo luôn là mức giá cạnh tranh phù hợp với nhu cầu của mọi người tiêu dùng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu mẫu biển quảng cáo đẹp nhất.

Hi vọng rằng những thông tin về các loại biển quảng cáo đẹp cho nhà hàng được Sài Gòn CPA cung cấp trong bài viết sẽ giúp ích nhiều cho các bạn.  Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc biển quảng cáo thật độc lạ và mới mẻ thì còn chần chừ gì nữa, liên hệ với Sài Gòn CPA ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

Công ty Quảng Cáo Sài Gòn CPA
Hotline: 0888 778866 - 0888 007788
Email: info@saigoncpa.vn - kinhdoanh@saigoncpa.vn
Cửa hàng: 291 Phạm Văn Đồng, P.1, Q.Gò Vấp, TPHCM
CN1: 606/23/7 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Website: https://saigoncpa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét